วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เสื้อคลุม...กับปลายฝนต้นหนาวสดใสน่ารัก





    ปลายฝนต้นหนาว ก็พอให้มีอากาศเย็นๆ บ้างในช่วงเช้าและช่วงค่ำ เพราะฉะนั้นสาวขี้หนาวที่ไม่อยากจัดเต็มกับเสื้อหนาวอลังการงานสร้าง ก็คงจะอยากหาอะไรที่คลายหนาวแล้วเข้ากับแฟชั่นได้ดี อย่าง เสื้อคลุมตัวบาง ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของ Coat, Jacket หรือ Cardigan นะคะ วันนี้เลยมีแฟชั่นเสื้อคลุมของสาวๆ มาฝากกัน

เสื้อคลุม ไอเท็มยอดฮิตใส่สบาย ได้ทั้งหนาวและไม่หนาว ก็ยังคงเหมาะกับอากาศบ้านเรา เพราะหากแดดร้อนก็ใส่เสื้อตัวนี้เนี่ยแหล่ะ กันแดดได้เบาๆ หรืออากาศเย็นหน่อยๆ ก็เจ้าเสื้อตัวนี้เนี่ยแหล่ะ ที่ทำให้เราอบอุ่นขึ้นมาได้ แล้วสมัยนี้เสื้อคลุมมีทั้งสีสันสะดุดตา รูปแบบที่เก๋ไก๋แหวกแนว เรียกว่าเอาใจแฟชั่นชาวนิสต้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ใส่เสื้อคลุมยังไงให้สวย ?

- เสื้อข้างในไม่ควรใหญ่และหนามากเกินไป เพราะเมื่อเราใส่เสื้อคลุมทับ จะยิ่งทำให้เราดูร่างใหญ่ขึ้นมาทันที เพราะฉะนั้นควรหาเสื้อข้างในที่พอดีตัว อย่าง เสื้อกล้าม เสื้อยืดเข้ารูป หรือเสื้อผ้าชนิดบาง

- เมื่อข้างบนของเรามี 2-3 ชั้นแล้ว ก็ถือว่าเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นด้านล่างไม่ควรจะเยอะตาม ควรใส่แบบเรียบๆ ชิ้นเดียว โชว์ไอเทมเสื้อคลุมเราให้เจิดอย่างเดียวไปเลยดีกว่า

หลังจากรู้จักเสื้อคลุมกันมาพอสมควร แถมด้วยเทคนิคการใส่ให้สวยแล้ว งั้นอย่ารอช้า . .. รีบไปดูแฟชั่นเสื้อคลุมหลากสไตล์ เอามาเป็นไอเดียให้สาวๆ ใส่แล้วแจ้งเกิด เจิดจรัส ในช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้กันดีกว่าค่า


Cr.Picture : Lookbook.nu

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น