วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ยังไงให้แซ่บ! ชุดไหนเริ่ด มาดูกัน


 

 เตรียมนับถอยหลังสู่วันหยุดยาว สาวๆ หลายคนเตรียมแพ็คกระเป๋าไปลัลล้าพักผ่อนกันใช่มั้ย แต่ Long Holiday จะไปเที่ยวหรือนัดเดทกับหวานใจทั้งทีก็ต้องเฉิดฉายด้วยลุคแซ่บๆกันหน่อย บอกเลยว่า 5 ลุค 5 สไตล์นี้แมตช์กันได้เต็มที่เลย ว่าแต่ชุดไหนปังชุดไหนเริ่ด มาดูกัน

        กรี๊ดดดดด ! วันศุกร์สุดสัปดาห์แล้ว ใครหลายคนคงรอคอยวันนี้มาแสนนานและวันเสาร์ก็คือวันหยุดที่สาวๆจะได้ออกไป แฮงค์เอาท์กับเพื่อนสาว ออกเดทกับชายหนุ่ม หรือไปช้อปปิ้งที่ห้างแต่ยังไม่มีไอเดียในการแต่งตัวสำหรับฮอลิเดย์ที่จะมา ถึงนี้ ChicMinistry เลยนำ 5 ลุค 5 สไตล์มาไกด์การแมตช์ชุดสไตล์ต่างๆให้สาวๆกัน ไปชมกันเลย

FABULOUS HOLIDAY
ฮอลิเดย์นี้ ใครที่มีนัดกับหวานใจจัดชุดนี้ไปเลยค่ะ ง่ายๆด้วยเชิ้ตและกางเกงขาสั้นสีสดใส แมตช์ด้วยแอ็คเซสเซอรี่ Choker และ Cuff สีหวาน พร้อมด้วยไอเท็มกระเป๋าและรองเท้า ช่วยให้คอมพลีทลุคได้แบบ Fabulous สุดๆไปเลย


ลุคนี้เหมาะกับสาวๆสายสตรีท ที่แต่งตัวทะมัดทะแมงพร้อมลุยกับทุกสถานการณ์ เพียงแค่แมตช์ Cropped Top กับเสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆสักตัว อาจจะใส่กับกระโปรงหนังสีดำหรือกางเกงขาสั้นก็ทำให้ดูคูลไปอีก เพิ่มความเท่ด้วยต่างหูสีทองและกำไลข้อมือสีเงินแมตช์กับรองเท้าบู้ทสีเมทัล ลิก บอกเลยว่าคูลเว่อร์!




GLAMOROUS BLACK

ลุคนี้สวยเรียบหรู ดูมีสไตล์สุดๆ ในลุคนี้จะเน้นไปสีดำเป็นหลักซึ่งเป็นสีที่แมตช์ได้กับหลายสี จับคู่กับรองเท้าสีขาวเพื่อให้ตัดกับสีดำ ดูไม่ให้เรียบจนเกินไป เสริมด้วยไอเท็มเก๋ๆอย่างต่างหูและคลัทช์     เพียงแค่นี้ก็สามารถไปช้อปปิ้งที่ห้างได้แล้ว


PLAYFUL LOOK

เติมสีสันให้วันหยุดของคุณสดใสด้วยสไตล์คัลเลอร์ฟูลกันหน่อยค่ะ เหมาะกับสาวที่ชอบความสดใส มีชีวิตชีวา โดยมีไอเท็มหลักคือเหล่าแอคเซสเซอรี่นี่แหล่ะที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับลุ คนี้อย่างแว่นกันแดด ต่างหู และสร้อยคอ แมตช์กับเดรสที่มีลวดลายสนุกสนานและคาร์ดิแกนสีสันสดใสสักตัว รับรองเกิดแน่นอน !




LESS IS MORE
ลุคนี้ไอเท็มน้อยชิ้นแต่แมตช์กันได้อย่างลงตัว เหมาะกับสาวๆที่ชอบอะไรง่ายๆ ใส่ไม่เยอะชิ้น เพียงแค่แมตช์เดรสลายพริ้ท์ชิคๆจับคู่กับกางเกง Skinny ลายแซ่บหรือจะเป็นถุงน่องก็ได้ เพิ่มความเก๋ด้วยรองเท้าบู้ทที่มีกิมมิคอย่างเพชร และคลัทช์ลายเสือก็จะเพิ่มดีกรีความแซ่บไปได้อีก ไอเท็มน้อยชิ้นแต่ก็ปังได้ !

วันหยุดยาวนี้อยากจัดชุดแซ่บแบบไหน เลือกเลยค่ะ ช่วยเสริมความชิคให้คุณอย่างเต็มที่เลย

Photo Credit :  Vogue  ,  klosetdesign  ,  mytheresa


เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น