วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ชุดไปทำงาน เรียบร้อย สวยสง่า


    
  ใครเป็นสาวออฟฟิศที่ต้องแต่งตัวไปทำงานทุกวันต้องเคยเจอปัญหานี้อย่างแน่นอนค่ะ ว่าเอ๊ะ! วันนี้ฉันจะแต่งชุดอะไร พรุ่งนี้ฉันจะใส่อะไร บลาบลา จนกลายเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ต้องวางแผนคิดไว้ก่อนนอน Sanook! Women เลยจะมาบอกไอเท็มที่สาวๆ ออฟฟิศต้องมีติดตู้ไว้มิกซ์แอนด์แมทช์ จับตัวนั้นมาลงตัวกับชุดนี้ให้ได้หลายๆ ลุคมาฝากสาวๆ กันค่ะ
เสื้อกล้าม เสื้อซับตัวยาว

  
   หามาติดตู้ไว้ซัก 2 3 ตัวก็ได้ค่ะ สำหรับเสื้อกล้าม เสื้อสายเดียว ตัวยาว เพราะเราสามารถนำไปใส่คู่กับชุดสูทแล้วใส่สร้อยประดับได้สบายๆ

เสื้อสูท เสื้อคลุม


ไม่ต้องมีมากมายหลายชุด หาติดตู้ไว้ซัก 3 4 แบบ สีพื้นเรียบๆ บ้าง ลายบ้าง เอาไว้ใส่มิกซ์กับเสื้อกล้ามเลย

เสื้อเชิ้ต เสื้อผ่าหน้า


  ในวันที่ไม่ต้องเป็นทางการมาก อยากได้ลุคเซอร์ๆ แต่ยังทางการหยิบเสื้อเชิ้ตมาใส่คู่กับสร้อยชิค กระโปรงทรงกระบอก บวกรองเท้าส้นสูงพอประมาณ ก็ดูเท่แล้วนะ



  คิดไม่ออกบอกไม่ถูก หยิบชุดเดรสมาใส่เลยค่ะ สำหรับสาวที่กลัวว่าฉันใส่ชุดเดรสแล้วอาจจะดูอ้วน ไม่มีเอว หาเข็มขัดมาหนึ่งเส้น คาดเอวก็ทำให้ดูมีสัดส่วนมากขึ้นแล้วล่ะ

กางเกงขายาว และกระโปรงทรงกระบอก


ถ้าต้องการลุคกระฉับกระเฉงแนะนำว่าหยิบกางเกงมาใส่เลยค่ะ ผ้าเบาสบาย ได้ลุคสมาร์ทด้วยขอบอก

สร้อยคอ กำไล ต่างหู


  พวกเครื่องประดับต้องมีติดบ้านไว้บ้างนะคะ เพราะถ้าวันไหนที่เราใส่ชุดเรียบๆ แค่หยิบสร้อยหรือต่างหูชิคๆ มาใส่ก็จะทำให้ดูสวย หรูมากขึ้น และที่สำคัญไม่ต้องลงทุนซื้อแพงๆ เพราะถ้าเบื่อแล้วจะได้ไม่เสียดาย แต่ถ้าชอบจริงๆ ซื้อแบบมีราคาหน่อยจะได้เก็บไว้ใส่ได้นานๆ ค่า

รองเท้า


 การเป็นสาวออฟฟิศอยากให้ดูสง่า สุขภาพ หารองเท้าส้นสูงไม่มากจนเกินไปไว้ใส่ไปทำงานก็ทำให้เราดูดีได้แล้วล่ะค่ะ มากกว่านั้นการใส่ส้นสูงยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองด้วย นึกไว้ ฉันสวย ต้องมั่นใจไว้ค่า

           ลองหาไอเท็มพวกนี้มาติดตู้ไว้ค่ะ เอาที่เราชอบ ใส่แล้วมั่นใจ รับรองว่าจะทำให้เราแมทช์ชุดไปทำงานได้สนุกมากขึ้นเลยทีเดียว

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)


เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น