วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แฟชั่นชุดทำงานสุดชิค จากเสื้อยืดธรรมดา


   
      เรื่องแฟชั่นกับสาว ๆ เป็นอะไรที่ขาดกันไม่ได้เลยจริง ๆ แต่สมัยนี้จะทำอะไรต้องเน้นงานถูก งานดี ใครประหยัดกว่าชนะเลิศ สาว ๆ เลยต้องอาศัยทักษะการมิกซ์แอนด์แมชท์ของธรรมดา ๆ ให้ดูแพง โดยเฉพาะสาวทำงานที่ต้องวุ่นอยู่กับงาน แต่ก็อยากจะแฟชั่นกับเค้าบ้าง ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามีของธรรมดาอย่าง เสื้อยืด ที่เอามาทำให้เก๋ขึ้น แถมยังเป็นชุดทำงานได้ด้วยมาฝากค่ะ

บางครั้งเสื้อยืดตัวเก่งก็อาจไม่เหมาะถ้าจะใส่ไปทำงาน แต่ถ้าเรามิกซ์แอนด์แมชท์ให้ดี ๆ อาศัย Accessories โน่นนิด นี่หน่อยมาเสริมเติมแต่ง ก็ทำให้เสื้อยืดธรรมดาดูทางการขึ้นอีกนิด สามารถใส่ไปทำงานได้สบาย อย่างเสื้อยืดเก๋ ๆ กับกระโปรงที่ค่อนข้างเป็นทางการ เอามาแมชท์กันก็ทำให้กระโปรงที่เป็นทางการมาก ๆ ดูซอฟท์ลง เปลี่ยนลุคของสาวทำงานที่ดูขรึมให้เป็นมิตรมากขึ้น แถมยังดูทันสมัยขึ้นด้วย

นอกจากเอาแฟชั่นเสื้อยืดกับชุดทำงานมาให้ดูเป็นไอเดียแล้ว Happy Wedding.Life ยังมี 3 ทริคเล็ก ๆ ให้การใส่เสื้อยืดกลายเป็นชุดทำงานเลิศ ๆ มาฝากด้วย บอกเลยว่าไม่สงวนลิขสิทธิ์ ใครใส่แล้วแมชท์ก็ส่งมาให้ดูกันบ้างนะคะ

1. อย่าลืมทับใน
อย่างที่รู้ ๆ กันว่าเสื้อยืดจะดูไม่ค่อยทางการเท่าไหร่ แต่ถ้าจะทำให้เหมาะกับที่ทำงานก็ต้องทับในให้ดูเรียบร้อยขึ้น เอาชายเสื้อเข้าในกระโปรงหรือกางเกง แค่นี้ก็เปลี่ยนลุคได้แล้ว ส่วนเสื้อก็เต็มที่เลย จะพับแขน ยืดแขนแค่ไหน ก็ไม่มีปัญหาอยู่ที่สไตล์ของแต่ละคนแล้ว

2. ลาขาดรองเท้าแตะ
อันนี้สำคัญ ถึงจะเป็นรองเท้าแตะที่ใส่ทำงานได้ก็เถอะ แต่มันไม่เข้ากับลุคนี้ของคุณเลย เปลี่ยนมาเป็นส้นสูงเก๋ ๆ หรือรองเท้าผ้าใบก็เท่ ๆ ก็ดูเข้ากันได้ดี ไม่ต้องว่าจะไม่แมชท์เลย เพราะเสื้อยืดน่ะเข้ากันได้ดีกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะกระโปรง กางเกง หรือรองเท้าแบบไหนก็ตาม แต่ถ้าจะให้เหมาะ ให้แมชท์กับลุคสาวทำงาน ก็ต้องจัดส้นสูงไปเลย

3. Accessories ต้องมี พร็อพต้องเต็ม
คุณจะกลายเป็นสาวเก๋ขึ้นมาเลย ถ้ามีพร็อพโน่นนิด นี่หน่อยเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไล แหวน หรือนาฬิกาก็เป็นเครื่องประดับได้ Accessories เหล่านี้เพิ่มความน่าค้นหาได้มากกว่าการใส่เสื้อยืดโล้น ๆ โล่ง ๆ แน่นอน เลือกทุกอย่างให้มิกซ์แอนด์แมชท์ รับรองว่าคุณจะได้นิวลุคที่ต่างเดิมแน่นอน


ขอบคุณภาพประกอบจาก stealthelook.com.br, glamradar.com, death-by-elocution.tumblr.com, www.lefashion.com, ahouseinthehills.com, obsessivecollectors.com, www.stylemepretty.com, www.stylishwife.com, withlovefromkat.com, www.gofeminin.de, kaikkimitahalusin.indiedays.com, www.mode-sty.com, www.express.com, hpplus.jp, mathildaaaaaa.tumblr.com, lolobu.com, www.prettydesigns.com, yavmode.ru, pagesix.com, modait.com.br, www.instyle.com, juliapetit.com.br, jessicaderuiter.com, www.jcrew.com, www.bowsandsequins.com, dandelionmoms.com, modait.com.br, stealthelook.com.br, www.stylishwife.com, www.srtasenhorita.com, www.chicwish.com, www.taofeminino.com.br, www.justthedesign.com, Burberry, aelida.com, www.fashionlady.in

เรื่องจาก www.happywedding.life
    
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู
ชุดเดรสดำ,แฟชั่นชุดเดรส,ชุดเดรสราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น