วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สตรี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโดนัลด์ ทรัมป์

     เป็นที่แน่นอนแล้วว่า "โดนัลด์ ทรัมป์" ตัวแทนจากพรรครีพับลิกัน คว้าชัยชนะไปอย่างพลิกความคาดหมาย ทำให้เขากลายเป็นประธานาธิบดีคนที่  45 ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งนั่นก็หมายความว่า "Melania Trump" (เมลาเนีย ทรัมป์) ภรรยาของ "โดนัลด์ ทรัมป์" จะกลายเป็นสตรีหมายเลข 1 ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และคอยสนับสนุนภารกิจของสามีของเธอในทันที แน่นอนเธอย่อมถูกจับตาจากคนทั่วโลก Sanook! Women จึงอยากให้ทุกคนได้รู้จักแฟชั่นการแต่งตัว ของสตรีหมายเลข 1 คนนี้มากยิ่งขึ้น


1.เธอได้เป็นแจ็กกี้ เคนเนดี้สมใจ ก่อนหน้าที่สามีของเธอจะชนะขาดลอยฮิลลาลี คลินตัน เธอเคยให้สัมภาษณ์กับนิวยอร์คไทม์ว่า หากเธอได้เป็นสตรีหมายเลข 1 เธอจะรักษาธรรมเนียมให้มากๆ เช่นเดียวกับ เบตตี้ ฟอร์ด และแจ๊กกี้ เคนเนดี้ ซึ่งเราคงต้องดูว่าหลังจากนี้สตรีหมายเลข 1 จะทำตามที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้หรือไม่
2.สวย ฉลาดครบเครื่อง ก่อนหน้านี้หลายคนอาจประเมินอดีตนางแบบสาวสวยคนนี้ (ซึ่งตอนนี้เธอเป็นสตรีหมายเลข 1) ต่ำเกินไป เพราะแท้จริงแล้วเธอไม่ได้มีดีแค่รูปร่าง หน้าตา แต่เธอพกความฉลาดมาด้วยเพราะเธอนั้นสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาทั้ง สโลเวนเนีย อังกฤษ ฝรั่งเศส เซอร์เบีย และเยอรมัน นั่นทำให้เวลาเธอพูดสำเนียงของเธอช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้เธอเป็นอย่างยิ่ง


3.เธอคือสตรีหมายเลข 1 คนแรกที่เกิดในประเทศคอมมิวนิสต์ เพราะเธอเติบโตในสังคมคอมมิวนิสต์ ที่ยูโกสลาเวีย เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างเข้มงวดในช่วงที่เผด็จการติโตเรืองอำนาจ นอกจากนี้เธอยังเป็นสตรีหมายเลข 1 คนที่สอง ที่ไม่ได้เกิดในสหรัฐอเมริกาเช่นเดียวกับ หลุยซา อดัมส์ ภรรยาชาวอังกฤษของประธานาธิบดีคนที่ 6 จอห์น ควินซี่ อดัมส์

4.แม่ก็คือแม่ เธอเป็นสตรีหมายเลข 1 คนแรกที่เคยถ่ายภาพเปลือย โดยในปี 2000 ภาพเปลือยนั้นเป็นการถ่ายภาพเปลือยบนเครื่องบินส่วนตัวของสามีเธอ และเมื่อภาพถูกเผยแพร่ออกไปเธอกล่าวว่าสิ่งที่เธอกังวลมากที่สุด นั่นคือเรื่องสามีของเธอมากกว่า


5.เธอเลี้ยงลูกของเธอให้เป็น มินิ-โดนัลด์ ลูกชายวัย 9 ขวบของเธอและโดนัลด์ ทรัมป์ มักจะใส่สูท และเล่นกอล์ฟกับพ่อ แถมยังมีนิสัยชอบสั่ง เคยไล่พี่เลี้ยงและแม่บ้านออกจากงานด้วย เมื่อปี 2011 เมลาเนีย เคยให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากไล่พวกเขาออกได้ไม่นาน ลูกชายของเธอก็รีบเรียกพวกเขากลับมาทำงานตามเดิม

6.เธอเป็นคนมีเสน่ห์ เมลาเนียเธอสามารถเอาชนะใจทุกคนที่เธอได้พบ แม้กระทั่งช่างผมยังเคยยกย่องว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สุดยอด หรือแม้แต่คนที่เคยได้ร่วมงานกับเธอยังชมเธอทั้งนั้น โดยเฉพาะการสนับสนุนสามี การเป็นคุณแม่ที่ดี และโดยส่วนตัวเธอยังเป็นคนน่ารัก


7.วาทศาสตร์เป็นเลิศ จากนโยบายเกี่ยวกับผู้อพยพของสามี ในฐานะศรีภรรยาย่อมต้องสนับสนุนสามีทุกเรื่อง และด้วยความมีไหวพริบทางด้านการพูด ตอนที่เธอถูกถามเรื่องนโยบายเกี่ยวกับผู้อพยพ เธอตอบว่า โดยส่วนตัวแล้วต้องเป็นไปตามกฎหมาย ตัวเธอเองไม่เคยคิดจะอยู่หากปราศจากเอกสารที่ถูกต้อง ส่วนนโยบายเรื่องอาชญากรรม ที่ผู้ร้ายข้ามเข้ามาอยู่ในสหรัฐนั้น เธอบอกว่า เธอไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นการดูถูกคนเม็กซิกัน เพราะสามีของเธอพูดว่าเป็นการอพยพที่ผิดกฎหมาย

8.เธอคือคนแนะนำเรื่องการเมืองกับสามี ประธานาธิบดีคนล่าสุดหรือโดนัลด์ ทรัมป์เคยบอกว่าทั้งเมเลาเนีย และลูกสาวคนโตของเขาไม่ได้ชอบพฤติกรรมทั้งหมดของเขา โดยทั้งคู่แนะนำว่าให้เขาทำตัวให้ดูเป็นประธานาธิบดีให้มากกว่านี้ โดยสิ่งที่เธอแนะนำนั้นเธอบอกว่าเธอแนะนำไปตามความคิดของเธอ บางอย่างที่สามีของเธอพูดออกไป เธอก็ไม่ได้เห็นด้วย ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะเธอเองก็เป็นตัวของตัวเอง


9.เธออยากให้สามีระวังเรื่องคำพูด ที่ผ่านมาโดนัลด์ ทรัมป์มักตกเป็นเป้าเพราะคำพูดของตัวเอง ในฐานะภรรยาเธอเคยถูกเอ็นบีซีถามในรายการทูเดย์โชว์ว่า มีนิสัยอะไรของโดนัลด์ ทรัมป์ ที่เธออยากให้เขาเลิก เธอตอบว่าเรื่องการพูดนี่แหละ

10.อาวุธคู่กายที่มีส่วนให้โดนัลด์ ทรัมป์กลายเป็นประธานาธิบดีคนล่าสุด ถ้าไม่มองในแง่ร้ายจนเกินไป เมลาเนียทั้งสวย ยโสและฉลาด ดังนั้นเธอจึงเป็นอาวุธสำคัญ ทุกครั้งที่ทรัมป์ต้องปะทะกับคลินตัน เธอจะออกมาเป็นอาวุธสำคัญให้สามีของเธอเสมอ ซึ่งถึงตอนนี้ก็พิสูจน์ได้แล้วว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้โดนัลด์ ทรัมป์ได้เป็นประธานาธิบดี ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเธอผู้นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.theweek.co.uk/

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.gettyimages.com/

เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู
ชุดเดรสดำ,แฟชั่นชุดเดรส,ชุดเดรสราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น