วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กับความมินิมอล จูนจูน พัชชา ในการแต่งตัว

  จูนจูน พัชชา พูนพิริยะ สาวน้อยหน้าตาน่ารัก โด่งดังมีชื่อเสียงมาจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mary is happy, Mary is happy และตอนนี้เธอผันตัวเองมาเป็นดีเจอารมณ์ดี อยู่ที่ Cat Radio ควบคู่ไปกับการเรียนออกแบบแฟชั่นซึ่งดูจะเข้าจริตกับสไตล์การแต่งตัวของเธอมาก เธอบอกกับเราว่าในชีวิตประจำวัน ส่วนใหญ่จะเน้นการแต่งตัวในสไตล์ มินิมอล ซึ่งถ้าให้เราแปลความหมายแบบชิคๆ ก็คงจะประมาณ “น้อยแต่มาก” ซึ่งการแต่งตัวในสไตล์นี้จะมีเอกลักษณ์ที่ความเรียบง่าย น้อยชิ้น แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ


    เธอเล่าให้ฟังว่าเป็นคนชอบอะไรที่ง่ายๆ สบายๆ ทำให้เลือกที่จะแต่งตัวสไตล์มินิมอลมาตั้งแต่เด็ก แต่ความเรียบง่ายนั้น ก็จะมีการคิดมาระดับนึงแล้ว ว่าต้องดูดี มีการวางเรื่องการใช้สีเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมถึงมีการใช้ความรู้ที่เรียนด้านแฟชั่นมาปรับเป็นแนวการแต่งตัว ซึ่งตอนนี้ก็มีแบรนด์เสื้อผ้าที่ทำเล่นๆ กับเพื่อน ส่วนในอนาคตข้างหน้าก็คิดว่าจะยังคงสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่คงต้องเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อาจจะใส่เสื้อเชิ้ต และลดสีสันลงไม่ให้ฉูดฉาดมากเกินไป

ซึ่งความน้อยชิ้น ไม่ได้เป็นแค่เฉพาะเสื้อผ้าเท่านั้น แม้แต่เครื่องสำอาง สาวจูนจูน ยังใช้หลักๆ เพียงแค่ 3 อย่างเท่านั้น ซึ่งก็คือ คอนซีลเลอร์ รองพื้น และลิปทินท์ ที่ใช้ทาทั้งปากและแก้มในแท่งเดียวกัน ทุกวันคือใช้แค่นี้จริงๆ แต่จะเน้นไปที่การบำรุงผิวมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่จะคอยหามาให้อยู่เป็นประจำ ส่วนเรื่องคิ้ว ด้วยการที่ตัดผมหน้าม้า จึงทำให้การเขียนคิ้วไม่ได้เป็นเรื่องที่จำเป็น และอีกอย่างก็ไม่ได้ชอบแต่งหน้าจัดอยู่แล้ว


สำหรับการดูแลรูปร่าง ในอดีตก่อนเข้าวงการ ก็ไม่ได้เป็นคนที่อ้วนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับหุ่นดีมาก พอเริ่มถ่ายงานก็หันมาฟิตหุ่นมากขึ้น มีอยู่ช่วงหนึ่งเข้าฟิตเนสรัวๆ ออกกำลังกายหนักมาก หุ่นก็กระชับมากขึ้น ตอนนี้ก็ไม่ได้ออกกำลังกายหนักเหมือนแต่ก่อนแล้ว จะเน้นไปที่การควบคุมอาหาร แต่ไม่ถึงขั้นกินคลีน ยังกินปกติ แต่ ประคองหุ่นไม่ให้อ้วนหรือผอมไปมากกว่านี้ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเยอะ วุ่นวาย ลองดูสไตล์การแต่งตัวของจูนจูนไว้เป็นไอเดียก็ได้นะคะ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ เลยล่ะ


แค่เดรสกับกระเป๋าผ้า ก็สวยได้แล้ว


นับรวมชุดนี้ได้ 3 ชิ้น เรียบง่ายสุดๆ


จับคู่สีสุดคลาสสิค ขาว-ดำ เรียบง่าย แต่ดูดี


ใครว่าแต่งสไตล์มินิมอลแล้วจะหวานไม่ได้ ดูลุคนี้สิจ๊ะ

รูปภาพจาก: @junejuneeee

เรียบเรียงโดย : Women Mthai Team
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู
ชุดเดรสดำ,แฟชั่นชุดเดรส,ชุดเดรสราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น