วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สไตล์การแต่งตัวและเอกลักษณ์การถ่ายภาพ เหมย ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ

     เหมย ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ คือผู้หญิงที่เราจะมาเขียนถึงในวันนี้ อาจจะด้วยแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวและเอกลักษณ์การถ่ายภาพ หรือจะเพราะเหตุผลอะไรก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์มากจริงๆ

ค้นไปดูประวัติของเธอ ตอนนี้เธอยังเป็นนักศึกษาอยุ่เลย เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผลงานโดดเด่นจนทำให้กลายเป็นคนรู้จักมากขึ้น เห็นจะเป็นไวรัลหนังสั้นของ The 1 Card เรื่อง “จีบได้ แฟนตายแล้ว” นี่แหละ ทำให้หลายคนหลงรักรอยยิ้มเจื่อนๆ ของเธอ โคตรมีเสน่ห์!


   เธอใฝ่ฝันอยากจะไปใช้ชีวิตแบบไม่รีบร้อนที่ต่างจังหวัดดูสักพักหลังเรียนจบ เพราะชื่นชอบความเป็นธรรมชาติและความเรียบง่าย สิ่งนี้ถ่ายทอดออกมาโดยตรงจากสไตล์การแต่งตัว เธอชอบที่จะแต่งตัวสบายๆ คู่กับรองเท้าผ้าใบ เพราะรู้สึกเป็นตัวเองมากที่สุด แถมยังวางสเป็คผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนไว้ไม่ต่างจากตัวเอง นั่นก็คือเป็นผู้ชายเรียบง่าย แต่งตัวสบายๆ ไม่ต้องเยอะ นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบงานออกแบบ แต่จะเน้นไปทางงานจัดวาง Layout หนังสือ ใครที่อยากพักสายตามามองผู้หญิงยิ้มน้อยแต่น่ารักมากอย่างเหมยลี่ แนะนำให้กดติดตามอินสตาแกรม meiinpsn  ไว้ได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน


นี่ไม่ชุดนอนแต่อย่างใด อย่าเข้าใจนะจ๊ะ


เหมย-ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ


เหมย-ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ


น่ารักทั้งคนและแมว เมี๊ยว


ลุคนี้น่ารักจัง นึกว่าสาวเกาหลี


ตาปรือแบบนี้แหละ เอกลัษณ์ของเธอ

รูปภาพจาก : meiinpsn

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team

เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น