วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

จัดแสดงแบบเสื้อผ้าที่ Yellow Rivera Stone ในจีน สุดอลังกาล



  

 Pierre Cardin นักออกแบบแฟชั่นชื่อดังของฝรั่งเศษ จัดแสดงแฟชั่นโชว์ ที่บริเวณ Yellow River Stone Forest ในเมือง Baiyin จังหวัด Gansu ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
การเดินแบบในครั้งนี้ เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นอกจากจะเลือกสถานที่ที่มีความโดดเด่นเฉพาะแล้ว ยังได้นำแบบเสื้อผ้าจำนวนกว่า 120 ชุด มาจัดแสดง โดยแฟชั่นในชุดนี้ เป็นแฟชั่นสำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน ปี 2017 ซึ่งทาง Pierre Cardin จัดขึ้นมาเป็นโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ 38 ปี ที่ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นในประเทศจีน

Pierre Cardin นั้นเป็นนักออกแบบชาวฝรั่งเศษ ที่มีบทบาทในการปรับเปลี่ยนแนวการออกแบบแฟชั่นของโลก เขาเสนอแนวคิดว่า สินค้าแฟชั่น ควรเป็นสิ่งที่คนทั่วๆ ไปเข้าถึงได้ สวมใส่ได้จริง ไม่ใช่สินค้าที่มีราคาสูงจนกลายเป็นของสำหรับคนร่ำรวยเท่านั้น นักออกแบบเสื้อผ้า มีหน้าที่ออกแบบและทำเสื้อผ้า สำหรับคนทั่วๆ ไป

นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ริเริ่มออกแบบเสื้อผ้าสไตล์ยูนิเซ็กซ์ คือเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง อีกทั้งยังเป็นนักออกแบบคนแรก ที่ใช้ชื่อของตัวเองเป็นชื่อสินค้าอีกด้วย
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น