วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

15 แฟชั่นเสื้อผ้า เรียบหรูดูดี ดูดีมีสไตล์

สาวๆควรจะมีเสื้อผ้าที่เรียบง่าย คลาสสิก ดูดีมีสไตล์ และพร้อมสวมใส่ได้ในทุกโอกาส มาครั้งนี้ KWANKAO ได้หยิบความเรียบง่ายและโมเดิร์น มาให้สาวๆได้เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า และที่สำคัญที่สุดเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ จะสามารถอยู่ไปในตู้ได้อีกนานแสนนาน

       แฟชั่นเสื้อผ้าคลาสสิก เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของ KWANKAO มาให้สาวๆได้สวมใส่ ได้ทุกโอกาส ด้วยโทนสีที่เรียบง่าย อย่าง สีขาว ดำ แดง เขียว และ ม่วง เราสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทได้อย่างลงตัวกับทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นเช้าที่ต้องตื่นไปทำงาน จนถึงยามค่ำที่ต้องมีเดทสำคัญ หรือ ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว

                                      
  เสื้อเชิ้ตตัวเรียบแต่เต็มไปด้วยดีเทลที่น่ามอง


ชุดสูทสีดำ นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สวยเซ็กซี่ได้


พร้อมไปงานปาร์ตี้ต่อได้เลย…


แฟชั่นเสื้อผ้า KWANKAO


เดรสผ้ากำมะหยี่ที่มาช่วยเพิ่มความหรูหรา


แฟชั่นเสื้อผ้า KWANKAO




เดรสเรียบง่าย ที่แมทช์ได้กับทุกชุด


ชุดเดรสไม้ตายที่ใส่เมื่อไรก็ปัง!!


ชุดเดรสสีดำที่แสนอมตะ


เสื้อผ้าสีขาวที่นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอื่นๆได้อีกเพียบ

ขอให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวนะคะ ^^

เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น