วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

ผสมผสานอย่างลงตัว กับคอลเลคชั่น ลึกลับ และฉีกกฎเกณฑ์



KINGKAN เชื่อมั่นในพลังแห่งความเป็นตัวของตัวเองและรสนิยมที่เหนือระดับของผู้หญิง ตัวตนของผู้หญิงมีอะไรมากกว่าสิ่งที่สายตามองเห็นเสมอ สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกนอก และความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งเป็นคุณค่าที่สวยงามกว่าสิ่งใด เรียกได้ว่าตัวตนของ KINGKAN คือแอดติจูดความเป็นผู้หญิงแบบ (เรียบง่าย, เย้ายวน, ลึกลับ และฉีกกฎเกณฑ์) แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์มาจากผิวสัมผัสและลวดลายที่มองเห็นในสิ่งต่างๆ รอบตัว เธอชื่นชมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และถ่ายทอดความงามนั้นออกมาเป็นผ้าที่มีลวดลายโดดเด่น แต่ละชิ้นมีความแตกต่างกันไป เสื้อผ้าแต่ละตัวเย็บด้วยมือเพื่อเน้นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ทำให้เกิดรายละเอียดที่น่าสนใจเมื่อมองจากบางมุม


สำหรับคอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2016 นี้มีชื่อว่า “The New Chapter Begins” ซึ่งเรื่องราวแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากความหลงใหลที่ต่างกันระหว่างสาวสมัยใหม่ในเมืองและสาวชนบท ผสมผสานความโฉบเฉี่ยว หรูหรา ทันสมัย และแปลกใหม่ของสาวชาวเมือง เข้ากับความเรียบง่าย คลาสสิกของสาวชนบท ออกมาเป็นคอลเลคชั่น ที่นำสิ่งที่ดูต่างกันอย่างสุดขั้วมาหลอมรวมกันเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่อย่างลงตัว


      คอลเลคชั่นนี้ได้หยิบยกนำเอาอารมณ์และความรู้สึกของทั้งสองสังคมมาเรียงร้อยเป็นดีไซน์ใหม่ ที่มีทั้งความหรูหรา ทันสมัยแบบในเมือง และความเรียบง่าย ย้อนยุคของสังคมชนบท ซิลลูเอ็ทของคอลเลคชั่นนี้มีความเรียบง่าย คลาสสิก ตามแบบฉบับของ KINGKAN แต่มีดีเทลและลูกเล่นที่ดูทันสมัยมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการใช้โลหะสีเงินทั้งแบบถอดได้และแบบติดอยู่บนเสื้อผ้าซึ่งเป็นดีเทลหลักของคอลเลคชั่นนี้ พร้อมทั้งยังมีเทคนิคการตัดต่อชิ้นผ้าที่ดูหลากหลายมากขึ้นเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับชุด  และเพิ่มลูกเล่นด้วยกระดุมลายหัวสัตว์และกระดุมโลหะสีทองแวววาวเม็ดโตทำให้ชุดดูแตกต่างไม่ซ้ำใคร


โทนสีหลักที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นนี้เน้นเป็นโทนสีเข้มอย่าง สี ขาว ดำ น้ำเงิน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความลึกลับและเรียบโก้ และเพิ่มสีแฟชั่นที่ทันสมัยอย่างสีทองและสีแดงลงไปด้วย ในส่วนของลวดลายนั้นคอลเลคชั่นนี้นำลายทหารที่ไม่มีวันตกยุคมาสร้างความแปลกใหม่ด้วยการทอลายสีส้มสดและทอทับอีกชั้นด้วยดิ้นสีทอง  และเพิ่มความเซ็กซี่ หรูหรา น่าค้นหาตามแบบฉบับของสาว KINGKAN ด้วยการใช้ผ้ากำมะหยี่เนื้อฟูสุดหรู ผ้าทอโปร่งลายตารางสีทองเพื่อเผยผิวสวย และผ้าซิลค์เนื้อมันวาวเงางาม  สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความ Glam และ Luxuryแบบสุดๆ ต้องไม่พลาดชุดผ้า Tweed สุดหรูที่ทอเป็นพิเศษอย่างปราณีตด้วยสีที่โดดเด่นอย่างสีแดงและสีทองมาใช้เป็นพิเศษสำหรับในชุด  Limited Edition ที่ต้องบอกว่าหมดแล้วหมดเลยไม่มีผลิตเพิ่ม


  สิ่งที่ยังคงเดิมในคอลเลคชั่นนี้ก็คือซิลลูเอ็ทที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงมีความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่สไตล์สาว KINGKAN มีดีเทลพิเศษเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่แต่ยังคงความเซ็กซี่และดูลึกลับน่าค้นหา  โดยชุดทั้งหมดจะมีตั้งแต่ชุดที่สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวันและสามารถนำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายตามโอกาส นอกจากนี้ยังมีชุดสูททำงานที่คัตติ้งเนี๊ยบ ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสง่างามและสามารถสวมใส่ไปเที่ยวหลังเลิกงานต่อได้ รวมไปจนถึงชุดราตรีออกงาน ที่ยังคงความ Mysterious และ Classy ในแบบฉบับเดิม รับรองว่าคอลเลคชั่นนี้จะทำให้สาวก KINGKAN ได้ประทับใจสมการรอคอยอย่างแน่นอน
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น