วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

2 ดาราจมูกสวย ของสาวๆ ทั้งประเทศ




2 ซุปตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา และ หญิง รฐา ต้นแบบจมูกสวยเป๊ะที่สาวไทยแห่ไปศัลยกรรมตาม...
เกิดมาทั้งทีก็คงอยากสวยชาตินี้ไม่อยากรอชาติหน้า อย่างที่รู้กันว่าการวิวัฒนาการในปัจจุบันก้าวไกลล้ำสมัยเปลี่ยนเบ้าหน้าคนธรรมดาให้สวยราวกับดาราได้ง่ายๆ แค่มีความกล้าและเงินในกระเป๋าสตางค์

และถ้าพูดถึงการทำศัลยกรรมบนใบหน้า แน่นอนว่า การศัลยกรรมจมูก เป้นสิ่งแรกๆ ที่ หลายคนตัดสินใจเจ้บตัวเพื่อให้ได้มาซึ่งจมูกทรงสวย จะหันมุมไหนยังไงก็เป๊ะ

ที่ผ่านมาสาวๆ คงจะคุ้นชื่อกับทรงต่างๆ อย่าง ทรงหยดน้ำ , ทรงปลายเชิด , ทรงโด่งพุ่ง หรือทรงบาร์บี้ 

ล่าสุด มีออเดอร์ซิลิโคนจมูกทรง ใหม่ ดาวิกา จมูกสไตล์ฝรั่งสวยคมทุกองศา และถึงเธอจะไม่ทำศัลยกรรม แต่จมูกแท้ๆ ของเธอนั้นเป็นทรงที่ใฝ่ฝันของสาวๆ


และอีกหนึ่งดาราสาว หญิง รฐา คนนี้ยอมรับแบบตรงๆ ว่าศัลยกรรมจมูก เป็นการทำจมูกเสริมดวงมา และชีวิตดีของเธอก็ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความโด่งกำลังงามเปลี่ยนลุคเป็นสาวอินเตอร์ แบบนี้นี่เอง ทำให้คลินิกศัลยกรรม เหลาซิลิโคนทรงนี้ให้กับสาวไทยที่อยากได้จมูกโด่งที่มีความเป็นฝรั่งเบาๆ เข้ากับสาวเอเชีย


เห็นความงามของ จมูก 2 ดาราสาวแล้ว ใครที่อยากจะได้ทรงนี้ ต้องปรึกษาหมอให้ดี เพราะแต่ละคนมีรูปหน้าที่ต่างกัน เราอาจจะไม่เหมาะกับจมูกต้นแบบที่มาแรงนี้ก็ได้ เดี๋ยวจากเบ้าหน้าสวยจากกลายเป็นพลาดแทนนะยูว์

สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นจมูกสวยสวยเฉี่ยวโด่งพุ่งของ 2 ดาราสาว วันนี้ Sanook! Women มีมาให้ได้ดูกันแบบชัดๆ ใครจะเลือกทรงไหน ตามใคร มาดูกันเลย

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น