วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

ว่าที่คุณแม่ลูก 2 ! ออฟฟี่ แม็กซิม




เพิ่งเปิดตัวลูกสาววัยกำลังซนไปไม่นาน ออฟฟี่ แม็กซิม สมการรอคอยท้องลูกคนที่ 2 พร้อมเป็นเจ้าสาวเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต

เรียกว่าเป็นอดีตพริตตี้ที่เราได้ยินชื่อเสียงของ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล มาตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งข่าวที่สร้างความฮือฮารักสามเศร้ากับแฟนเน็ตไอดอลจนเป้นเรื่องให้ดราม่ากันทั่วโลกโซเชี่ยล

หลังจากนั้นไม่นาน คนที่ติดตามนางต้องช็อคเมื่อ ออฟฟี่ ออกมาเปิดใจว่ามีลูกแล้ว น้องแตงโม วัย 8 ขวบ พร้อมยอมรับว่าเคยผ่านการตั้งครรภ์ในวัยเรียน แต่ไม่เคยคิดปิดบัง ส่วนพ่อของน้องแตงโม จากกันด้วยดี ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ และ เบส ชยพล แฟนใหม่ก็รับรู้ทุกอย่างมาตั้งแต่ต้น  


ล่าสุด ออฟฟี่ แม็กซิม โพสรูปแฟนหนุ่ม เบส ชยพล โชว์ผลที่ตรวจครรภ์ พร้อมเขียนแคปชั่น maxim_aoffy ในที่สุดนางก็ทำสำเร็จ ขอให้เป็นลูกชายนะคนนี้ #หนูมาแล้วคนดีของแม่ 


ดีใจเรื่องลูกยังไม่พอ ออฟฟี่ เจอเซอร์ไพรส์จาก หนุ่ม เบส คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยายที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข


ขอบคุณนะไม่คิดว่าจะทำให้ขนาดนี้ #เจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต คบมา 4 ปีไม่เคยคิดว่าจะขอแต่งงานไม่เคยคิดว่าเบสจะเต้น #น้ำตาไหลเลย 

งานนี้ Sanook! Women ต้องขอแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ ที่ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ตามหากันจนเจอรักแท้ และมีทายาทตัวน้อยด้วยกัน

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นความแซ่บของว่าที่คุณแม่ลูก 2 ออฟฟี่ แม็กซิม ตามมาซูมกันได้เลย


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen


คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่

เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น