วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู เทีย บาย ธารา



แบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016
ภายใต้ชื่อ ‘เฟลมมิง ฟอร์บิดเดิน ฟรุต/เดอไวน์ ฟอร์บิดเดิน การ์เด้น’
เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกันได้แล้ววันนี้
จากเรื่องราวแห่งเทพนิยายอันน่าอัศจรรย์ในซีซั่นที่แล้ว ได้ถูกนำมาต่อยอดไอเดียให้เกิดเป็นคอลเลกชั่นออทั่ม/ วินเทอร์ 2016 ที่มีชื่อว่า ‘เฟลมมิง ฟอร์บิดเดิน ฟรุต/เดอไวน์ ฟอร์บิดเดิน การ์เด้น’ (Flaming Forbidden Fruit / Divine Forbidden Garden) อันได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ต้องห้ามสีแดงดั่งทับทิมในสวนแห่งอีเดน เทพนิยายปรัมปราที่มีแต่เรื่องเหนือจินตนาการ ‘หนูใหม่-ตะวันนา ธารา’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้ถ่ายทอดไอเดียล่าสุดผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าบนพื้นฐานของความอ่อนหวานมีเสน่ห์ แต่ในขณะเดียวกันก็ผสานความน่าค้นหาเอาไว้ได้อย่างลงตัว ในคอลเลกชั่นรับลมหนาวให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมกันแล้ววันนี้

‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทยตั้งแต่ปี 2011 ที่นำความงดงามทางแฟชั่นมาผสานเข้ากับความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันให้ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบที่สุด หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) จึงเป็นหญิงสาวที่ทันสมัย เซ็กซี่อย่างมีระดับ มีบุคลิกภาพที่โดดเด่น อ่อนหวาน และมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ตั้งแต่วันทำงานจวบจนกระทั่งไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ในคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ที่มีชื่อว่า ‘เฟลมมิง ฟอร์บิดเดิน ฟรุต/เดอไวน์ ฟอร์บิดเดิน การ์เด้น’ (Flaming Forbidden Fruit / Divine Forbidden Garden) ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านแรงบันดาลของพระเจ้าที่นำไปสู่รากฐานแห่งการกำเนิดโลกด้วยเรื่องราวของสวนแห่งอีเดนในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยอสรพิษร้าย หนุ่มสาวคู่รักที่ถูกเหล่าอสรพิษหลอกล่อให้กินผลไม้ต้องห้ามสีแดงดั่งทับทิม ส่งผลให้สวนสวยแห่งอีเดนถูก
ครอบงำด้วยความมืดหยาดสายฝนต่างพากันตกลงมาเป็นสีแดงฉาน ฝูงสัตว์ต่างพากันหลบซ่อนตัวในหมู่มวลแมกไม้ที่ไม่เหลือความงดงาม ผลไม้ต้องห้ามสีแดงทับทิมได้หยุดความงดงามของอุทยานอีแดนแห่งนี้เอาไว้ และเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบน ซิลูเอทและเฉดสีอันน่าค้นหาของคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016 นี้ได้อย่างลงตัว


จากแรงบันดาลใจดังกล่าว หนูใหม่-ตะวันนา ธารา’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ได้กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบครั้งนี้ว่า ‘หญิงสาวที่อ่อนหวานยังคงเป็นหญิงสาวในแบบฉบับของเทีย บาย ธารา แต่ในขณะเดียวกัน หญิงสาวผู้อ่อนหวานก็จะต้องมีบางมุมที่มีเสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหา เรื่องราวของผลไม้ต้องห้ามในสวนแห่งอีเดนจึงถูกหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นอีกหนึ่งมุมของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน’

ในคอลเลกชั่นนี้ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ได้นำเสนอดีไซน์การตัดเย็บบนซิลูเอทที่ทันสมัย กับไอเท็มชิ้นเด่นอย่างชุดเดรสปาดไหล่แขนยาวสีชมพูพีโอนีกับการปักประดับเลื่อมโทนสีพาสเทลแสนหวานลงบนเนื้อผ้า, กางเกงทรงขาม้าผ้าลูกไม้เข้ารูปที่ช่วยขับเน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวให้ดูมีเสน่ห์น้าค้นหา และกระโปรงบานสุ่มตาข่ายที่ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้เน้นการเพิ่มวอลลุ่มบริเวณสะโพกเพื่อให้เห็นรอบเอวที่ชัดเจนขึ้น รวมถึงการใช้ผ้าออแกนซ่าปักลายพิเศษ ผ้าซาตินพิมพ์ลายดิจิตอลสุดหวานที่ทางแบรนด์ดีไซน์มาเพื่อคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ


พิเศษกับเทคนิคในการสร้างเลเยอร์ของเสื้อผ้าโดยการใช้ผ้าชนิดต่างๆ นำมาตัดเย็บให้ทับซ้อนกันเพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้งานดีไซน์ ทั้งผ้าทูล, ผ้าเจอร์ซี่, ผ้าโฟม และผ้าชีฟอง ส่วนโทนสีคอลเลกชั่นนี้ สีซิกเนอเจอร์ของแบรนด์อย่างชมพูพีโอนี ยังคงมีให้เห็นกัน เพิ่มความน่าค้นหาด้วยสีแดงไวน์ และขาดไม่ได้กับโทนสีเบสิคอย่างขาวอย่าง ขาว-ดำ ที่จะช่วยทำให้ลุคของหญิงสาวในแบบฉบับของ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ หนูใหม่-ตะวันนา ธารา’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูสวยมีเสน่ห์น่าค้นหา ‘สำหรับผู้หญิงที่อยากจะแต่งตัวให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา เริ่มจากการมิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายๆ ด้วยเสื้อเกาะอกปาดไหล่ดีไซน์เก๋ที่จะช่วยเผยเสน่ห์ให้ผู้สวมใส่ ใส่คู่กับกางเกงเอวสูงขากระบอกเล็กช่วยขับเน้นส่วนโค้งเว้าให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น ขาดไม่ได้กับรองเท้าส้นสูงที่จะช่วยสร้างความมั่นใจในทุกการก้าวเดิน อาจเพิ่มแอคเซสเซอรี่เป็นสร้อยโชคเกอร์เท่ๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจบริเวณลำคอและช่วงไหล่’

พบกับคอลเลกชั่นออทั่ม/ วินเทอร์ 2016 ในชื่อ ‘เฟลมมิง ฟอร์บิดเดิน ฟรุต/เดอไวน์ ฟอร์บิดเดิน การ์เด้น’ (Flaming Forbidden Fruit / Divine Forbidden Garden) ที่บอกเล่าเรื่องราวของผลไม้ต้องห้ามอันน่าค้นหาของ ‘เทีย บาย ธารา’ (Thea by Thara) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนคิวเรเตอร์ ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณเซ็น ชั้น 2, ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน ชั้น 3, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 2
----------------------------
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น