วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เปรี้ยว..ซ่า..หวานใส



ไม่ว่าคุณจะรูปร่างแบบไหน ก็สวยได้ ในแบบฉบับตัวคุณ สาวๆ อาจต้องรู้จักการฉีกกฎแต่งกาย เปลี่ยนสไตล์แต่งตัวให้เข้ากับตัวเองที่สุด เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ไลฟ์สไตล์ของคุณ แถมไม่มีคำว่า "เอ้าท์" ให้แสลงหูแสลงใจอีกด้วย ล่าสุด "ไนน์ เวสท์" (Nine West) แฟชั่นแบรนด์ดังจากเมืองลุงแซม นำความเท่ ความเก๋จากแฟชั่น ไนน์อีซี่พีซเซส (nine easy pieces) 9 ชิ้นแสนง่าย 9 ชิ้นที่โดดเด่น มาให้เซเลบริตี้เผยเคล็ดลับแต่งกายสไตล์ตนเอง พร้อมอัพเดตแฟชั่น ไม่ว่าหยิบจับชิ้นไหน ก็แสนง่ายกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นสไตล์คุณ

โดยบรรดาหญิงสาวที่มีแฟชั่นในหัวใจ ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับแต่งกายในสไตล์ตนเอง อาทิ พอลลีน ล่ำซำ คุณหมอ หน้าหวาน เผยว่า "จริงๆ แล้วเป็นคนที่แต่งได้หลายสไตล์ แล้วแต่โอกาส และอารมณ์ของวันนั้น การแต่งตัวของตัวเองนั้นหลักๆ ก็มี 2 แบบ คือแบบแฟชั่น กับแบบคลาสสิกที่ใส่ได้ตลอดเรียบๆ แต่ดูดี จริงๆ แล้วตัวเองเป็นคนที่รูปร่างไม่บอบบางนัก ชอบแต่งแบบเรียบๆ ดูสบายๆ ไม่อึดอัด ชุดเดรสวันนี้ ใส่ได้ทั้งทำงาน ไปเที่ยว เลือกรองเท้าสีกลางๆ ให้คุมโทนสี เป็น ตัวเบรกโทนสีของเดรส เพราะเดรสนี้มีสีสันมากแล้ว คิดว่าการแต่งตัวขึ้นอยู่กับกาลเทศะเป็นหลัก ผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัว ถ้าเรารู้จักตัวเอง ว่าสวยจุดไหน ตรงไหนสวย ก็แต่งตัวเสริมให้ดูดีขึ้นได้ การแต่งตัวที่เหมาะสมทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น และดูสวยขึ้นอย่างทันตา"

โสรัส อมาตยกุล วิศวกรสาวผู้บริหารอุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำของประเทศ เผยว่า "ตัวเองสูงใหญ่ มีหน้าอกและสะโพกพอสมควร จะหลีกเลี่ยงชุดประเภทที่มีสายคล้องคอ แขนเว้า หรือแบบที่รัดรูปมาก เพราะจะยิ่งเน้นหน้าอกและความกว้างของสะโพก ทำให้ดูอ้วน คิดว่าลุคที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด เป็นลุคแบบสมาร์ทแคชชวล เท่ๆ เน้นแบบแจ็กเก็ต จะดูดี ชุดที่เลือกเป็นกางเกงสี่ส่วนของไนน์ เวสท์ เติมแจ็กเก็ตที่มีลูกเล่นเลื่อมสีเงินประดับตรงบ่า ก็ใส่ไปงานอีเวนท์กลางวันได้อย่างสบายๆ เป็นชุดสำหรับความเอ็นจอยของชีวิต ชุดนี้อาจจะมองดูคลาสสิกเรียบๆ ง่ายๆ แบบสีดำขาวทั่วไป แต่พอได้เครื่องประดับอย่างกระเป๋าคลัตช์ชิ้นเด่นสีเขียว ที่เล่นดีเทลจีบพับเป็นรูปดอกไม้ ยิ่งทำให้ดูเก๋ๆ น่ามองมากยิ่งขึ้น สไตล์ ของเรา คือจะไม่มีแอคเซสซอรี่มากมาย ถ้าเลือกใส่ก็จะมีเพียงชิ้นเดียวที่เด่น สำหรับการแต่งตัวที่ฉลาดนั้น คือ รู้จักเสริม จุดดี พรางจุดด้อย แต่ยังคงดูเป็นแฟชั่น ไม่ได้พรางจุดด้อย จนแลดูเฉิ่มหรือล้าสมัย และที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ต้องมีกาลเทศะด้วยถึงจะดูดี"

ด้านอาจารย์สาวม.หอการค้าไทย ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ เผยว่า "ตัวเองเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ ไม่ใช่คนเอวบาง ร่างน้อย วันนี้เลือกเดรสแบบแซกชิ้นเดียวใส่เข็มขัดรัดเอว ใส่ไปทำงานที่มหาวิทยาลัย และไปพบลูกค้าได้ ส่วนใหญ่ต้องพบลูกค้าระดับผู้บริหารขององค์กรต่างๆ การแต่งกายควรจะเป็นแบบสุภาพ กระโปรงไม่สั้นหรือเน้นรูปร่างมากนัก ด้วยความที่เป็นอาจารย์ ปกติจะเลือกใส่เสื้อผ้าค่อนข้างเรียบ บางวันเลือกใส่สีสันบ้าง แต่ไม่ฉูดฉาดเกินไปนัก ชอบใส่เดรสแซก เพราะใส่แล้วดูเรียบร้อย ไม่เป็นทางการมากไปนัก คิดว่าเดรสประเภทนี้ยังช่วยลดความตึงเครียดและบรรยากาศของการเรียนการสอน ช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายแก่คนรอบข้าง ถ้าใส่เสื้อสูทตลอดเวลา จะดูภาพลักษณ์เป็นอาจารย์ที่น่าเกรงขาม ไม่อยากให้นักศึกษาเกรงกลัวและเกร็ง อยากจะให้นักศึกษารู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนร่วมในห้องเรียน ส่วนรองเท้าและกระเป๋าที่เลือกวันนี้ ก็เลือกคู่สีเทาที่แมทช์กับชุดอื่นๆได้ กระเป๋ามีลูกเล่นระบายจับจีบ ช่วยให้ดูสดใสขึ้น รองเท้าไม่ว่าจะเป็นแบบคัตชูหรือแบบสายเปลือย แต่จะต้องเป็นรองเท้ารัดส้นเท่านั้น"

กรกนก ยงสกุล นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ เผยว่า "สไตล์ที่เป็นตัวเองจะเน้นสีสันของเสื้อผ้า เพราะเวลาที่ใส่ชุดสีสัน ดูแล้วจะรู้สึกสดใส อารมณ์ดี เลือกเนื้อผ้าที่ระบายอากาศ ใส่แล้วสบายตัว วันนี้เลือกสเวตเตอร์เดรสจับจีบตรงช่วงไหล่ ดูเป็น เฟมินีน เป็นสีที่ถูกใจมาก ที่กระโปรงยังมีลูกเล่นผ้าพิมพ์ลายดูมีดีเทล แม้ไม่มากมาย แต่ก็เก๋ในตัว ชุดนี้ใส่ไปไหนก็ได้ ทั้งกลางวันและกลางคืน รองเท้าก็เป็นไอเท็มโปรดอีกอย่าง เพราะวันหนึ่งเปลี่ยนได้หลายๆ แบบ ไนน์ เวสท์ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ชอบ เพราะมีหลายสไตล์ ใส่แล้วเหมาะกับสรีระเท้า เดรสแบบนี้ ถ้าเปลี่ยนรองเท้าเป็นรองเท้าแตะส้นเตี้ย ก็ไปช้อปปิ้งได้สบาย ถ้าจะไปปาร์ตี้ ก็ใส่ส้นสูงประดับจิวเวลรี่ให้แวววาวนิดหน่อย เพิ่มสร้อยเก๋ๆ อีกเส้นก็เด่นแล้ว ตัวเองเป็นคนที่มีแขนขาเล็ก ถ้าใส่กางเกง จะเลือกใส่กางเกงขาเดฟ ถ้ากระโปรงก็จะใส่ทรงสอบแบบ Pencil ที่เข้ารูป เสื้อจะไม่ใส่แบบแขนล้ำ หรือแขนแหวก ชอบใส่เสื้อปกตั้ง ปกเชิ้ต ทำให้ดูสูงชลูดขึ้น และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็คือแอคเซสซอรี่ วันไหนไม่ใส่จะไม่ค่อยเซลฟ์เลยทีเดียว คิดว่าการแต่งตัวให้เวิร์คได้นั้น เราต้องรู้จักตัวเองก่อน รู้ว่าแบบไหนคือสไตล์เรา รูปร่างเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับเสื้อผ้าแบบไหน ไม่ใช่ตามแฟชั่นอย่างเดียว แต่งอย่างไรให้ดูดี คือใส่แล้วตัวเรามั่นใจ อีกอย่างที่สำคัญ อย่าลืมรอยยิ้มบนใบหน้า ที่จะช่วยให้ยิ่งดูสวยจากข้างใน"

เลือกสุขด้วยการแต่งกาย...เลือกสไตล์แต่งตัวที่คุณชอบ กับแฟชั่นไนน์ เวสท์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2251-9823


----------------------------
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น