วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เดรส ชมพู กับ ชมพู่ อารยา งานดีคนดัง พรมแดงเมืองคานส์ 2016

เกาะขอบพรมแดง เทศกาลเมืองคานส์ 2016 ที่เหล่าคนดังตบเท้าร่วมงานกันทั่วโลก งานนี้นอกจากที่เราจะได้ชื่นชมคนดังในแวดวงภาพยนตร์ที่เราชื่นชอบแล้ว อีกไฮไลท์ที่สาวๆ อย่างเราคงหนีไม่พ้นที่จะต้องตามมาเกาะขอบกัน ก็เห็นจะเป็น เสื้อผ้าหน้าผม ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้เราได้ยลกันอย่างเต็มตา เพราะนอกเหนือจาก ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่ไปร่วมเดินพรมแล้ว ยังมีให้ติดตามกันอีกเพียบเลยนะจ๊ะ ตามไปดูกันดีกว่าค่ะ เรื่องและภาพโดย Women Mthai Team ติดตามอัพเดทข่าวสารแฟชั่นมาใหม่ก่อนใคร คลิกที่นี้
เทรนด์แฟชั่น อัพเดทแฟชั่นใหม่ล่าสุด ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดกระโปรง ชุดไปเที่ยวทะเล ชุดออกงาน ชุดไปงานแต่งงาน ชุดเดรสสวยหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น