วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

5 ทรงผมสวยแบ๊วลดอายุของ ชมพู่ อารยา สาวแบ๋ว

เริ่มต้นกันที่ ทรงผมเปียพจมาน ที่ทำง่ายยยยยยและทำได้ทุกคน แค่ถักเปียต่ำจุดเริ่มต้นที่ใต้หู จะให้ชิคไม่ต้องถักแน่น หลวมนิดๆ ชิคๆ ดีค่ะ ต่อด้วย ทรงผมเกล้ามวยแสนง่ายขนาดเด็กก็ทำได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาสระผม (พูดง่ายๆ คือขี้เกียดนั้นเอง) ทรงนี้แค่มียาง 1 เส้น พร้อมที่คาดผมเก๋ๆ สักอันให้แมทช์กับสีเสื้อผ้าที่ใส่แบบลุคนี้ของนางก็สร้างความน่ารักคิขุให้กับตัวเองได้มากขึ้นแล้วค่ะ มาต่อกันที่ ทรงดังโงะแบบทางการ ในวันออกงานที่ไม่รู้จะทำทรงไหนโชว์หน้าสวย จัดทรงดังโงะที่เรียบง่ายทรงนี้ไปเลย เทคนิคที่อยากแนะนำคือ ควรจะม้วนผมด้วยลอนไฟฟ้า เวลาเกล้ารวบตึงบนจุดสูงสุดแล้วผมจะดูมีมิติ หากิ๊บดำติดให้เรียบร้อยก็สวยพร้อมดินเนอร์หรืออกงานได้เลย ทรงเกล้าแกะทำแล้วไม่แบ๊วให้ตบ ลุคนี้ของนางบอกเลยว่าน่ารักมาก เพียงแค่แบ่งผม 2 ข้าง แล้วมัดแกะให้สูงๆ ทำไปเดินเล่นชิวๆ แถมไม่ต้องยุ่งยากใช้เวลาทำไม่นานก็ดูเด็กได้สบายๆ ปิดท้ายด้วย ทรงผมเปีย ที่สาวชมทำบ่อยมาก จะออกอีเว้นท์หรือในวันเดินเล่นช้อปปิ้งนางก็จัดทรงนี้ตลอดๆ วิธีทำก็แสนง่าย เพียงแค่ถักเปียทั้ง 2 ข้าง แล้วนำปลายผมเปียขึ้นไปด้านบน ซ้อนปลายผมด้วยกิ๊บดำ เป็นอีกทรงที่จะแต่งเป็นสาวหวาน หรือเปรี้ยวเบาๆ เหมือนใส่ชุดสายเดี่ยว กางเกงขาบานลุคนี้ของนางได้หมดเลย เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ทรงผมของชมพู่ อารยา ที่ไม่ต้องเป๊ะปังเหมือนมันเดินพรมแดงเมื่องคานส์ แต่ก็สวยแบ๊วชวนมองตามสไตล์ของนางได้ดีจริงๆ แฟชั่นรองเท้า adidas ของ ชมพู่ อารยา ไอคอนของสาวยุคนี้ แฟชั่นยีนส์ของชมพู่ อารยา เก๋ๆ เรียบๆ แต่ดูดีเป็นที่สุด รวมภาพทรงผม ชมพู่ อารยา พร้อมแฟชั่นสวยชิคของนาง ติดตามอัพเดทข่าวสารแฟชั่นมาใหม่ก่อนใคร คลิกที่นี้
เทรนด์แฟชั่น อัพเดทแฟชั่นใหม่ล่าสุด ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดกระโปรง ชุดไปเที่ยวทะเล ชุดออกงาน ชุดไปงานแต่งงาน ชุดเดรสสวยหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น