วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เสกผมให้ยาวดั่งใจ! ทำผมไปงานด้วยตัวช่วยง่ายๆ

ฮาโหลๆ หนึ่ง สอง สาม ... กลับมาทำผมกันบ้างสาวๆ คือ ขวัญ ก็เข้าใจแหละว่าเทรนด์ผมสั้นมันมา ใครๆ ก็ต่างพากันไปตัดผมสั้นกันเป็นแถวๆ แต่! คุณคะ คูณณณ~ ตัดมาแล้วก็เกิดปัญหาไม่เข้ากับตัวเองก็มี นั่งคิดจะไปต่อผมเปิดดูรีวิวแล้วดูอีก อารมณ์หนึ่งก็ยังอยากผมสั้น อารมณ์หนึ่งก็เมื่อไหร่จะยาวคะ!!! อ่ะๆๆ วันนี้ขวัญเลยมารีวิว ตัวช่วยเสกให้ผมยาวเร็วดั่งใจ แบบจนเพื่อนต้องทัก เห้ยแก!! ใช้ยาสระผมอะไรอ่ะ ผมยาวเร็วจัง 55555555555 ความจริงแล้ว ขวัญ ใช้แฮรพีชค่าาาา อิอิ วิธีการติดก็ง่าย สะดวกมาก ไม่เกิน 10 นาทีก็เสร็จละ แต่ก่อนติดก็ดูด้วยนะว่าต้องม้วนผมเบาๆ ไหม ขวัญมีตัวอย่างมาให้ดูมาดูกันค่ะ ติดตามอัพเดทข่าวสารแฟชั่นมาใหม่ก่อนใคร คลิกที่นี้
เทรนด์แฟชั่น อัพเดทแฟชั่นใหม่ล่าสุด ชุดเดรส ชุดแซก ชุดเดรสทำงาน ชุดกระโปรง ชุดไปเที่ยวทะเล ชุดออกงาน ชุดไปงานแต่งงาน ชุดเดรสสวยหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น