วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นในอนาคต เป็นอย่างไรมาดูกัน

 
   
      ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นวิธีการที่จะแสดงความคิดหนึ่งของวัฒนธรรมและค่านิยมความสนใจและบุคลิกภาพ แฟชั่นได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 เมื่อชาร์ลส์เวิร์ เฟรดริกได้ตั้งแบนเนอร์เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่เขาสร้างขึ้นมา

แม้ว่าธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นมีการพัฒนาผ่านทศวรรษของการสร้างความต้องการอย่างต่อเนื่องโดยการ ที่ทันสมัย​​และน่าสนใจผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจะกลายเป็นอันตรายมากขึ้น ด้วย การเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเศรษฐกิจโลกอุตสาหกรรมแฟชั่นถือ ความรับผิดชอบในการปกป้องและบันทึกสภาพแวดล้อมและทรัพยากรอันมีค่าของมัน ความต้องการที่ไม่รู้จักพอและเพิ่มกำลังกดดันที่มีต่อสิ่งแวดล้อม วัฒนธรรมของการช้อปปิ้งที่ไม่แพงได้นำไปสู่​​การเพิ่มจำนวนของนักช้อปซึ่งจะเป็นการเพิ่มการช้อปปิ้ง

ตั้งแต่ ธุรกิจแฟชั่นไม่สามารถหายไป โดย Norelle Rheingold มันเป็นความต้องการของชั่วโมงในการระบุแหล่งที่มีศักยภาพที่จะช่วยลดความดัน มันออกแรงต่อสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรมสิ่งทอเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ใหญ่ที่สุด ธนาคาร โลกเผยให้เห็นว่าอุตสาหกรรมสิ่งทอโดดเดี่ยวเดียวดายก่อให้ร้อยละ 18-20 ของมลพิษทางน้ำในอุตสาหกรรมระดับโลกจากการย้อมและการรักษาก่อนของเนื้อผ้า และสิ่งทอ จำนวนมากของเสียที่เป็นของแข็งและของเหลวจะถูกปล่อยลงสู่แหล่งน้ำในระหว่างการผลิตสิ่งทอ กระบวนการในโรงงานสิ่งทอนำไปสู่​​การปล่อยอากาศที่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายหลายคนรวมทั้งคลอรีนและไฮโดรเจนซัลไฟด์ ผู้บริโภคและผู้ผลิตเสื้อผ้าจะกลายเป็นที่ตระหนักถึงผลกระทบที่เป็น อันตรายและมีความพยายามที่สำหรับเทคโนโลยีทางเลือกในการรักษาสิ่งแวดล้อม

หนึ่งความคิดริเริ่มดังกล่าวคือการเปิดตัวของ Liva ที่ผ้าของเหลวยุคใหม่โดย Birla เซลลูโลส มันเป็นผ้าที่มีคุณภาพสูงเซลลูโลสซึ่งตรงและผ้าตามร่างกายและการเคลื่อนไหวร่างกายด้วย Birla เซลลูโลสได้รับการสร้างที่เหนือกว่าและยั่งยืนเหนียวเส้นใยสมดุลพลังของวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ ด้วย ประสบการณ์กว่า 50 ปี 'Birla เซลลูโลสได้รับการทำเส้นใยโลหะฟรีกับการดูดซึมที่เพิ่มขึ้นและความนุ่มนวล พร้อมกับความมันวาวเรียบเนียนและ drapability เส้นใยของพวกเขาจะไม่เพียง แต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังใช้งานได้หลากหลายและสวยงาม Birla เซลลูโลสจะเพิ่มขึ้นมีส่วนร่วมกับแบรนด์ใหญ่

เมื่อมันมาถึงการย้อมสีและการรักษาเปียกอื่น ๆ หนึ่งในประเด็นสำคัญคือการใช้น้ำปริมาณมากและการปล่อยของเสียเข้าสู่ร่างกายของน้ำ เพื่อลดการใช้น้ำและการปนเปื้อน ColorZen ได้แรงหนุนจากความคิดของ "พลังของน้อย" ที่เพิ่งเปิดตัวย้อมอากาศ จะใช้น้ำร้อยละ 95 น้อยลงและร้อยละ 86 พลังงานน้อยลงเมื่อเทียบกับกระบวนการแบบดั้งเดิม เป็นชื่อแนะนำเทคโนโลยีนี้พยายามที่จะปรับปรุงการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมสิ่งทอโดยใช้อากาศแทนน้ำในขณะที่การย้อมสีและการพิมพ์ ผลลัพธ์ที่ได้จะยาวนานคงทนสีสันที่ใช้น้ำน้อยมากและสารเคมีที่ปล่อยออกมาน้อย เปลี่ยนน้ำกับอากาศเป็นสุราสีย้อมเป็นขั้นตอนใหญ่ต่อการลดสารเคมีและน้ำบริโภค คืน หนึ่งก็คือว่ามันได้รับการพัฒนาเพื่อการย้อมสีผ้าเพียง แต่ด้านบวกบอกว่ามันสามารถตัดออกบางส่วน 2400000000000 แกลลอนน้ำที่ใช้ในการย้อมสีสังเคราะห์ การพัฒนานี้ได้แสดงให้เห็นการตอบสนองที่ชัดเจนในการเพิ่มขึ้นของความกังวล ของอุตสาหกรรมที่มีต่อสภาพแวดล้อม แต่จะประสบความสำเร็จก็ต้องดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จ

อีกประการหนึ่งการพัฒนาที่ผ่านมาของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น และสิ่งสำคัญที่จะลดการใช้น้ำในอุตสาหกรรมแฟชั่นเป็นซักผ้าน้ำหินฟรีผ้ายีนส์ การใช้เอนไซม์พัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพเพิ่มประสิทธิภาพของระบบบำบัดน้ำเสียลดค่าใช้จ่ายในการรักษา กระบวน การขัดสีเพิ่มโดยใช้เอนไซม์เหล่านี้สามารถประหยัดได้ถึง 50 ต่อน้ำร้อยละต่อความร้อนร้อยละ 50 และ 15 ไฟฟ้าร้อยละเมื่อเทียบกับวิธีการแบบดั้งเดิม วิธี การนี​​้ไม่ได้เป็นเพียงง่ายต่อการใช้ แต่ยังเป็นไปตามกฎหมายสิ่งแวดล้อมเป็นเอนไซม์ที่ย่อยสลายได้และไม่ยุ่ง เกี่ยวกับความสมดุลของธรรมชาติ เนื่องจากเอนไซม์ทำให้เกิดปฏิกิริยาทางชีวภาพที่เกิดขึ้นที่อุณหภูมิต่ำโดยไม่ต้องใช้สารเคมีจะลดค่าใช้จ่าย

กังวลมากกว่า ปริมาณน้ำที่บริโภคเนเธอร์แลนด์เปิดตัวครั้งแรกที่เคยย้อมสีเครื่องจักรของ โลกที่ใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซุปเปอร์แทนลงไปในน้ำ นักวิจัยได้มีการพิจารณาการพัฒนากระบวนการย้อมสีสมบูรณ์น้ำฟรี, ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน กระบวน การเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซคาร์บอนร้อนดังกล่าวข้างต้นที่ 31 องศาเซลเซียสและความดันภายใต้การดังกล่าวข้างต้น 74 บาร์ซึ่งจะทำให้มัน supercritical ให้คุณสมบัติทั้งก๊าซและของเหลว วิธีการนี​​้จะช่วยเพิ่มการย้อมสีและได้ช่วยเพิ่มความเร็วในการย้อมสี หนึ่งในข้อดีหลักคือว่าหลายขั้นตอนเช่นการสกัดน้ำมันหอมปั่นย้อมสีและการกำจัดของสีย้อมส่วนเกินสามารถรวมกันเป็นหนึ่ง สุดท้ายหนีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในสถานะก๊าซ เกี่ยวกับร้อยละ 90 ของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ใช้สามารถนำมารีไซเคิลได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากความหนืดของการแก้ปัญหาการย้อมสีจะต่ำกว่ามันไหลเวียนและแทรกซึมได้ง่ายให้สีที่มีประสิทธิภาพ ข้อ จำกัด เพียงว่ากระบวนการที่สามารถนำไปใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ scoured เทคโนโลยีการย้อม cellulosics ยังมีการพัฒนาสำหรับการปฏิวัติเปลี่ยนแปลง

ในฐานะผู้บริโภคเติบโตตระหนักถึงผลกระทบที่เป็นอันตรายที่เกิดจากอุตสาหกรรม ธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีต่อสิ่งแวดล้อมวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นมีการพัฒนา เทคนิคเหล่านี้จะต้องมีการศึกษาต่อไปและควรได้รับการพัฒนาสำหรับทุกประเภทของเนื้อผ้าเพื่อให้ความดันในทรัพยากรที่จะลดลง
เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นสวยหวาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสวยหรู เสื้อผ้าแฟชั่นแนวน่ารัก เสื้อผ้าแฟชั่นแนววิเทจ เสื้อผ้าแฟชั่นแนวสตรีท เสื้อผ้าแฟชั่นแนวทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นแนวเรียบๆ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่เที่ยวทะเล เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงานสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นชุดออกงาน เสื้อผ้าแฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นfacebook ขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ขายส่งชุดเดรสสวยๆ เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วน เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเกาหลี แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นน่ารักๆ แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นชุดไปงานแต่งงาน แฟชั่นชุดออกงาน แฟชั่นสวยหวาน แฟชั่นเรียบหรู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น